Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Obama really good leader! As for me, Obama is a good leader better than Reagan!


We love Obama. I like his speech such as: Obama has a smart strategy, especially we can see that he had a good decision-making like: Transfering about the Human’ Rights education for people all over the World… This is Non-Human Righs in working place inVietnam . I have enough documents, record, evidences!

Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise? Descendants of the Prime Minister Dung corruption but was concealed, covered up and hushed up responsibility to other like Vinashin? Obama really good leader! As for me, Obama is a good leader better than Reagan!

If the relatives of Dung P.M always tell lies...Do they have the prestige?

Do you like a person always tell lies? For example, you are a chief accountant in the office of a bank. But a relative of the Prime Minister Dung in Viet Nam corrupted and cut off your network, you have a computer but not have a mouse, keyboard…In the meeting, they have told lies all the time in order to blame on you everythings. Moreover, they withdraw all the salaries in your account without your permission or signature…because they are the generation strong power in Viet Nam.

Đây là bằng chứng vi phạm nhân quyền rành rành vì họp lần nào cũng giấu biên bản họp, còn nói dóc láo, nói láo không biết ngượng (có ghi âm). Tụi nó ỷ có quyền có thế toàn ỷ đông hiếp yếu, chơi phe phái…Nếu không có tham nhũng vậy cắt mạng kế toán làm gì? Giấu biên bản họp và bắt tôi chịu trách nhiệm làm gì? Nếu nói bậy hoài thì làm gì có chữ Tín?

Tôi có làm đơn gửi cho Eximbank Hội sở và theo trình tự gửi trang web thủ tướng, các trang web các báo và công an rồi nhưng chờ tới cổ dài như con rắn cũng chưa thấy gì?Ngày nay tại sao Mỹ đòi Việt Nam phải có Nhân quyền và Dân chủ?Em nghĩ đây là sách lược bình định các nơi của Hoa Kỳ, lấy tông chỉ đánh vào lòng người làm chính, chính sách quân sự làm phụ!
SOME DOCUMENTS LOANS AND MORTGAGE ASSETS IN THE STORE DONT HAVE CUSTOMERS SIGNATURES, ORIGINAIL IDENTIFICATION CARDS, SOME CIFS ARE UNREAL,SOME ERASED DOCUMENTS....

Chứng từ đối chiếu đâu?

FROM 1/8/2011 SOME PEOPLE COME TO MY COMPANY TO DO SOMETHINGS WITH THE DOCUMENTS... TO NOW!

Cho dù ông Triều (con cháu thủ tướng?) có bao nhiêu tiền cũng không mua được vì ổng đã tự khai nhận qua ghi âm hết rồi!Tôi nghi ngờ Vietcombank móc nối với Eximbank Bạc Liêu sửa chứng từ? (Nếu không, sao lại cắt mạng của kế toán trưởng? Kế toán trưởng của ngân hàng lớn như Vietcombank và Eximbank mà không có mạng, không có máy tính, không có công cụ làm việc…)

Đây là căn cứ.
Hiện tại KTT VCB Bạc Liêu không có máy tính.
Có quyền nghi ngờ!
Việt Nam đi vay nợ nước ngoài thì theo hợp đồng phải tuân theo Luật pháp và tiêu chuẩn quốc tế như: Basel III, các điều khoản theo Luật quốc tế, Luật chống rửa tiền…

 



Tôi nói đúng sự thật và có bằng chứng. Bị thiệt thòi mà không được lên tiếng thì còn gì là thiên lý?Muốn bảo vệ mình trước đối thủ mạnh có đầy quyền lực và làm hại mình thì phải tìm ra cái sai của họ.
Giống như vấn đề của tôi, người ta kêu tôi gửi đơn cho công an trong khi họ là con cháu ông lớn còn thách tôi làm nữa. Họ nói là chấp tôi luôn coi làm gì được họ không?
Cho nên, vấn đề là tôi có gửi 10 cái tòa án cũng vậy thôi. Oan khiêng của tôi vẫn chất chồng ra đó.
Muốn giải quyết vấn đề nên tìm ra manh mối và mấu chốt của nó.
Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận. Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.
Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.
Xin cảm ơn mọi người!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1018972/index

CÁCH TÍNH NỢ XẤU

 BY  JULY 17, 2012GUEST22 COMMENTS

BLOG CỦA CHAU X NGUYEN NGÀY THỨ BA 17/7/2012

ĐỂ TRẢ LỜI CÂU HỎI NÀY, TÔI SẼ KỂ MỘT CÂU CHUYỆN MỘT ANH ĐI ĐẨY XE BÁN HỦ TIẾU LÓC CÓC. MỖI NGÀY, ANH ĐẨY XE RA BÁN, DỰ TRÙ 100 TÔ @ 10 NGÀN/TÔ, NGÀY NÀO BÁN ĐƯỢC, HẾT VÈO 100 TÔ, THU VỀ 1 TRIỆU, TRỪ CHI PHÍ, LÃI 300 NGÀN. NGÀY NÀO MƯA, BÁN 30 TÔ, THÂU VÀO 300 NGÀN, HỦ TIẾU THIU, ĐỔ ĐI…SAU KHI TRỪ CHI PHÍ, LỖ 50 NGÀN. ĐÓ LÀ RỦI RO TRONG KINH DOANH.

VỚI NHÀ BĂNG, HÔM NAY HỌ CHO VAY 200 KHÁCH HÀNG, MỖI NGƯỜI 1 TỈ LÀ 200 TỈ TRONG THỜI HẠN 24 THÁNG. KHI TỚI NGÀY TÍNH LỢI NHUẬN NHÀ BĂNG, HỌ TÍNH LUÔN TIỀN LÃI THU ĐƯỢC TỚI THỜI ĐIỂM ĐÓ VÀ TIỀN VỐN CHO VAY. TỪ ĐÓ MỚI PHÂN CHIA LỢI NHUẬN CHO CỔ ĐÔNG, THƯỞNG PHONG BÌ MẬP Ú CHO BAN QUẢN TRỊ. (TGD TECHCOM BANK, NGUYỄN ĐỨC VINH VỪA TỪ CHỨC THÁNG 5.2012 VỚI LƯƠNG VÀ THƯỞNG 2 TRIỆU USD/NĂM).

NHƯNG HỌ KHÔNG TÍNH RỦI RO KINH DOANH ĐỦ, LÀ KHI KINH TẾ KHỦNG HOẢNG, KHOẢN VAY 1 TỈ CÓ THỂ MẤT TRẮNG, ĐÓ LÀ NỢ XẤU, ĐÓ LÀ PHẢI ĐỂ MỘT PHẦN LÃI NGÀY HÔM NAY VÀO QUỸ DỰ PHÒNG. TÔI XIN NÓI VỀ CÁCH TÍNH NỢ XẤU CỦA BASEL III QUỐC TẾ SO VỚI VN.

MỘT KHOẢN VAY QUỐC TẾ 1 TỈ, KHI TRẢ THÁNG ĐẦU 50 TRIỆU (24 KỲ, MỖI KỲ 50 TRIỆU), THÁNG THỨ 2, KHÔNG TRẢ ĐƯỢC, KHI TRỂ 3 THÁNG LÀ TOÀN SỐ NỢ ĐỌNG LÀ 950 TRIỆU LÀ NỢ XẤU.

NHÀ BĂNG VN… CÀNG LÀM THẤP NỢ XẤU THÌ CÀNG ĐƯỢC CHIA LỜI NHANH… SAU THÁNG THỨ 2,3,4 KHÔNG TRẢ ĐƯỢC, THÌ NỢ XẤU CHỈ LÀ 3 X 50 TRIỆU= 150 TRIỆU THÔI. CÒN NỮA, SỐ 150 TRIỆU NÀY CỦA 200 CTY CÒN PHÂN LOẠI THÊM NỮA, CTY ĐÓNG CỬA VÀ HẤP HỐI LÀ LOẠI 4, CTY KHÔNG TRẢ NỔI BÂY GIỜ NHƯNG VỚI Ý KIẾN CHỦ QUAN CỦA NHÀ BĂNG CHO VAY THÌ 12 THÁNG SAU TRẢ ĐƯỢC (???) V.V…VẬY THÌ 150 TRIỆU X 200 (GIẢ SỬ 200 CTY ĐỀU CHẬM TRẢ)= 30 TỈ, SAU KHI PHÂN LOẠI THÌ CHỈ CÓ 10% LÀ MẤT TRẮNG, THÌ NỢ XẤU THEO NH VN LÀ 3 TỈ.

TRONG KHI ĐÓ, 1 NH ÚC THÌ NỢ XẤU SẼ LÀ 950 TRIỆU X 200 CTY= 190 TỈ, KHÔNG PHÂN LOẠI THÊM GÌ NỮA, VÀ NH PHẢI TRÍCH DỰ PHÒNG TỪ LỢI NHUẬN HAY NGAY CẢ LỖ LÃ CŨNG PHẢI TRÍCH 190 TỈ. KHI NÀO DN NÀY BẮT ĐẦU TRẢ ĐƯỢC NỢ MỚI LẤY RA KHỎI DANH SÁCH NỢ XẤU MÀ CREDIT (GIẢM) LẠI CHO DỰ PHÒNG.

CHÍNH VÌ VẬY DỰ PHÒNG CỦA QUỐC TẾ KHÔNG TĂNG ĐỘT XUẤT THEO THÁNG NGÀY TRONG THỜI HẠN VAY, CỦA VN THÌ CỨ THÊM MỖI THÁNG MỖI NHIỀU NHƯNG BẤT CỨ LÚC NÀO, KHÔNG AI BIẾT LÀ BAO NHIÊU VÌ THÁNG SAU, SAU NỮA SẼ THÊM NỮA.

NH VN ĐƯA SỐ NỢ XẤU THẤP ĐỂ HỌ CHIA NHAU LỢI NHUẬN TRƯỚC, LẤY TIỀN THƯỞNG, LƯƠNG RỒI TỪ CHÚC, QUA NH KHÁC LÀM, ĐÂU AI TRỪ LƯƠNG LẠI ĐƯỢC. CÒN RỦI RO 100 HAY 200 NGÀN TỈ NỢ XẤU THÌ ĐỂ NHNN LO. …….. ANH BÁN HỦ TIẾU THÌ PHẢI TỰ CHỊU RỦI RO, RỦI RO HOÀI, MƯA NHIỀU THÌ VỢ CON ANH ẤY CHẾT ĐÓI, VẬY MÀ CŨNG PHẢI ĐÓNG THUẾ ĐỂ CHO CÓ ĐỦ 200 NGÀN TỈ TRẢ CHO RỦI RO CỦA NH. HẾT TRẢ NỢ CHO TẬP ĐOÀN, TCTY NHÀ NƯỚC THÌ TỚI TRẢ NỢ CHO NH.

THANH TRA NÓI NỢ XẤU LÀ 200 NGÀN TỈ, TÔI NGHĨ RẰNG NẾU TÍNH ĐÚNG, TÍNH ĐỦ NHƯ ANH BÁN HỦ TIẾU, PHẢI LÀ ÍT NHẤT 740 NGÀN TỈ, HÃY ĐỂ Ý CON SỐ NÀY VÀ KIỂM CHỨNG CUỐI NĂM 2012…

CHÂU X NGUYỄN

  HTTP://WWW.GOCNHINALAN.COM/BLOG-CUA-ALAN-VA-BCA/CCH-TNH-XU.HTML


Nợ xấu: Chủ ngân hàng không thể vô can
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/vef/82490/no-xau--chu-ngan-hang-khong-the-vo-can.html
Làm ăn gian dối, mất uy Tín thì ai tin?
Như: giấu các biên bản họp ép người khác chịu tội thay mình, ban hành văn bản nhưng sửa ngày lại để sau này đổ thừa có ra văn bản rồi tại nhân viên không chịu làm theo…(ăn ở không có đức, không có đạo đức nghề nghiệp).
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Mai mốt có đặt ra chế độ bảo vệ người tố giác 1 cách an toàn thật sự ở Việt Nam không? Vì hiện tại người dân oan như tôi không tin tưởng cho lắm?
Về vụ Phạm Chí Dũng người dân nghĩ rằng:
Nếu như muốn buộc tội thì lấy bằng chứng xác thực ra đi? Hà cớ gì phải bắt nhốt người ta rồi ép người ta nhận tội?
Nếu như vô cớ bắt người sẽ bị kiện ngược lại về tội vu khống, phỉ báng người khác!
Danh chính thì ngôn mới thuận!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1018972/index
 

Tuy là 1 kế toán, lính lác... quèn ở 1 tỉnh lẻ, cũng phải làm 1 người lính có trách nhiệm nhất.Người dân nghĩ rằng nên có 1 bảng đánh giá thiệt hại về trực tiếp và gián tiếp để phát triển sau này...Qua bảng đánh giá tài sản và bảng thiệt hại...phải bồi thường tất cả tổn thất cho dân và nhà nước, phải truy thu tất cả các chi phí và phải thu hồi lại được.Còn bồi thường cụ thể như thế nào thì nên xem xét lại các bộ Luật của Việt Nam và quốc tế như Luật tố tụng, Luật chống rửa tiền, Quyền con người...Người ta nói gì là chuyện của người ta, tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết sống đúng đạo lý, không thẹn với lương tâm, không tham lợi mà hại người, ức hiếp kẻ yếu, ganh tỵ người tài...Sở dĩ tôi làm như vậy để dành nước "hậu", nếu pháp luật Việt Nam chỉ dùng để bảo vệ người có quyền thế và người giàu!
Bạn thấy đó, nếu chứng từ họ còn sửa được thì chuyện gì họ không dám làm? Bạn có tin tưởng họ ko? Họ chịu sự quản lý của ai? Vì họ là con cháu ông lớn thì tôi có được yên thân không? Do sợ chính quyền sẽ làm khó và hại tôi nên tôi phải dùng đến kế sách này. Nếu họ muốn bị người dân trong nước và thế giới gièm pha thì họ nên đụng đến tôi.
Nợ công Việt Nam đã vượt xa ngưỡng an toàn
Nợ công Việt Nam đã vượt xa ngưỡng an toàn


Do trình độ của bản thân khá cao, người Anh và người Do Thái không thích làm quen với những người có học vấn nông cạn và trình độ giáo dục thấp.Họ thường nói: "Người đứng trong đám hoa hồng thường có mùi thơm". Giao tiếp với người có học vấn uyên thâm, họ có thể thường xuyên thảo luận, học tập lẫn nhau, hai bên cùng có lợi.Người có tầm học vấn uyên thâm, có kiến thức phong phú, có tầm mắt quan sát rộng khắp thế giới. Còn người mà có học vấn nghèo nàn, kiến thức và năng lực giải quyết vấn đề đều thấp kém hơn người có học vấn uyên bác. Về lâu dài, khó mà đứng vững đôi chân trong các hoạt động kinh doanh...Giống như mẹ của Eisenhower, vị tổng thống thứ 34 của Mỹ và Nguyên thủ tướng Ấn Độ Nehru từng nói: “Cuộc đời giống như 1 canh bạc, phải đánh đúng lá bài trong tay mình…” Phải biết kết hợp được các lá bài trên tay và đánh đúng từng lá một.

Tôi chỉ nói đúng sự thật và xây dựng. Làm sai không biết phục thiện, không biết sửa sai thì sẽ không được người khác kính trọng. Lạm dụng công vụ, xem thường pháp luật... tội đáng phải xử. Tất cả đồng lõa phải bị trừng trị.Việc giám đốc Eximbank Bạc Liêu tự ý rút tiền trong tài khoản của tôi diễn ra trong 1 thời gian dài mà vẫn không thấy xử lý mặc dù tôi có gửi đơn khiếu nại.Vậy tôi kính đề nghị các cơ quan chức năng và công luận xem xét giúp đỡ cho tôi!Vấn đề là tự các ông ấy làm nhân chứng vì tôi có ghi âm chứng tỏ các ông ấy đã tự nhận. Còn muốn bưng bít hay dùng thông tin sai sau này thì đó là chuyện của các ông ấy nhưng sự thật vẫn là sự thật cho dù có người cố tình làm sai, 1 tay che hết bầu trời được sao?

Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì?
Cho hỏi chính phủ có cấm người dân đặt câu hỏi trong viết văn và nói chuyện không? 

Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn. Nếu anh nói tôi sai thì anh phải chứng minh được tôi làm sai cái gì? Dựa vào cái gì anh nói tôi sai? Tại sao sai và sai như thế nào?

Muốn bảo vệ mình trước đối thủ mạnh có đầy quyền lực và làm hại mình thì phải tìm ra cái sai của họ. Giống như vấn đề của tôi, người ta kêu tôi gửi đơn cho công an trong khi họ là con cháu ông lớn còn thách tôi làm nữa. Họ nói là chấp tôi luôn coi làm gì được họ không? Cho nên, vấn đề là tôi có gửi 10 cái tòa án cũng vậy thôi. Oan khiêng của tôi vẫn chất chồng ra đó. Muốn giải quyết vấn đề nên tìm ra manh mối và mấu chốt của nó.

Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận. Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.Có chứng cứ:ghi âm đối chứng!
Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì mà ông ta nhiều lần bao che cho bà ấy:- Giấu các biên bản họp làm sai pháp luật, gian lận phân công sổ sách, xúi giục nhân viên làm bậy...Lấy lợi nhử người ta, mà bảo người ta nói sai sự thật là bất nhân. Ỷ thế cậy quyền, lạm dụng quyền lực, lấy uy quyền hiếp người ta nhận tội thay mình, làm cho người ta mất chí khí là bất dũng. Án Tử.Người dân nghĩ rằng nên có 1 bảng đánh giá thiệt hại về trực tiếp và gián tiếp để phát triển sau này...Còn bồi thường cụ thể như thế nào thì nên xem xét lại các bộ Luật của Việt Nam và quốc tế như Luật tố tụng, Luật chống rửa tiền, Quyền con người...Người ta nói gì là chuyện của người ta, tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết sống đúng đạo lý, không thẹn với lương tâm, không tham lợi mà hại người, ức hiếp kẻ yếu, ganh tỵ người tài...Sở dĩ tôi làm như vậy để dành nước "hậu", nếu pháp luật Việt Nam chỉ dùng để bảo vệ người có quyền thế và người giàu!Bạn thấy đó, nếu chứng từ họ còn sửa được thì chuyện gì họ không dám làm? Bạn có tin tưởng họ ko? Họ chịu sự quản lý của ai? Vì họ là con cháu ông lớn thì tôi có được yên thân không? Do sợ chính quyền sẽ làm khó và hại tôi nên tôi phải dùng đến kế sách này. Nếu họ muốn bị người dân trong nước và thế giới gièm pha thì họ nên đụng đến tôi.

Tôi chỉ nói đúng sự thật và xây dựng. Làm sai không biết phục thiện, không biết sửa sai thì sẽ không được người khác kính trọng.

Có 2 thắc mắc:

1/. Những gì ông TĐ nói có đúng sự thật hay không?

2/. Có số liệu, chứng từ đối chiếu không?Ông ta nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…Ngân Hàng Quốc Doanh Nợ Xấu cao nhấtNếu giết người không cần đền mạng, mượn tiền “nuốt luôn” thì còn gì là công lý?Mượn tiền người ta thì phải trả và theo luật quốc tế.

Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise?

Trước... quyền lực mạnh mẽ, chúng tôi không thể làm được gì! Xin ông/bà vui lòng hướng dẫn chúng tôi vượt qua...?

 

Con cháu, người quen thủ tướng thường xuyên xảo trá, nói láo...còn chối rồi bị người ta vạch mặt?

 

Đã không có nhân quyền, sỉ nhục phụ nữ, làm sai pháp luật tự ý cắt mạng kế toán, họp thì giấu biên bản, phân công người này làm sai nhưng bắt người khác chịu trách nhiệm và đổ tội cho dân oan. Đã vậy, còn thách thức em và mọi người làm gì được tụi nó không?

Nếu con cháu thủ tướng thường xuyên nói dối như vậy thì bạn nghĩ họ ó chữ Tín hay không?

Ngư tiều vấn đáp :

- Tại sao ngân hàng sẽ chết ?

- Tại vì các doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ nên không còn tiền để trả cho ngân hàng!

- Tại sao các doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ?

- Vì lãi suất cao quá, làm được bao nhiêu cũng không đủ trả lãi cho ngân hàng, nói gì đến trả vốn!

- Tại sao lãi suất cao quá?

- Tại vì lạm phát cao quá, lãi suất phải cao để hút tiền về!

- Tại sao lạm phát cao thế?

- Tại vì lượng tiền in ra quá nhiều!

- Tại sao lại in tiền ra quá nhiều?

- Tại vì Nhà nước phải gom đôla và vàng!

- Tại sao Nhà nước phải gom đôla và vàng?

- Tại vì phải trả nợ nước ngoài, nợ nước ngoài nhiều quá và phải trả bằng đola, bằng vàng vì bằng tiền Việt nó điếu thèm lấy!

- Tại sao nợ nước ngoài nhiều thế?

- Tại vì vay về điếu biết làm ăn cho ra lợi nhuận mà lại làm ăn thua lỗ, và tham nhũng đớp nhiều quá nên thành nợ!…

http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/05/05/kt-726-050412-ngan-hang-se-chet-cung-doanh-nghiep/#comment-35956

We love Obama. I like his speech such as:  This is Non-Human Righs in working place in Vietnam  . I have enough documents, record, evidences!Obama has a smart strategy, especially we can see that he had a good decision-making like: Transfering about the Human’ Rights education for people all over the World…

Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise? Descendants of the Prime Minister Dung corruption but was concealed, covered up and hushed up responsibility to other like Vinashin?Obama really good leader! As for me, Obama is a good leader better than Reagan!

If the relatives of Dung P.M always tell lies...Do they have the prestige?

Do you like a person always tell lies? For example, you are a chief accountant in the office of a bank. But a relative of the Prime Minister Dung in Viet Nam corrupted and cut off your network, you have a computer but not have a mouse, keyboard…In the meeting, they have told lies all the time in order to blame on you everythings. Moreover, they withdraw all the salaries in your account without your permission or signature…because they are the generation strong power in  Viet Nam .

 

Đây là bằng chứng vi phạm nhân quyền rành rành vì họp lần nào cũng giấu biên bản họp, còn nói dóc láo, nói láo không biết ngượng (có ghi âm). Tụi nó ỷ có quyền có thế toàn ỷ đông hiếp yếu, chơi phe phái…Nếu không có tham nhũng vậy cắt mạng kế toán làm gì? Giấu biên bản họp và bắt tôi chịu trách nhiệm làm gì? Nếu nói bậy hoài thì làm gì có chữ Tín?
LÀM SAI PHÁP LUẬT, BẰNG CHỨNG RÀNH RÀNH KHÔNG THỂ KHÔNG BỊ TRỪNG TRỊ?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1021124/index

You know, the trap they made for me is very evil as follow:

1/. The first step of stripping one manager’s power is:

-          They change my position: 

-> A secret way of stripping the function of acting manager of Customer Service Dept of a bank is to change my seat position far away from my fixed seat one for the manager’s functions position to: observed in the executive work office,… and they made me no longer affected to the company, not important and will become redundant in the company because the director did not obey the Labor Laws: not provide equipment to work for me, cut off  the network, my job functions including the chief accountant.

Besides, I do not have any employee while the Director General signed the decision making rights 938/2010/QD-TGD for me as a manager of customer service Dept. and operating office work. But Mr. Nguyen Manh Trieu acting director Eximbank Bac Lieu Branch did not support me the working tools as above. 

I do not have any working tools, so I cannot do the duty. But he staged it said I did not do anything, can not afford... and reduce my wage meanwhile in the year 2010 I mobilized of capital  achieve the target. 

2/. How to kill people without a knife is not for people to access any information because if a person who has the most information is the most power. 

Also, he always hides the meeting records and reported false the truth to the head office, bypassed the Director General…, Although he authorized deputy Trang Ngoc Yen the work but she is always doing wrong but he force me to take that responsibility and say, "if not, you have to quit the job or he will fire me ... ".

Then he is constantly requiring me and my family to apply for quitting the job in order to blame all wrong doings for me. If not, he will make a decision in signing a text and send it everywhere so that no companies can hire me…! 

Bạn biết không, bước đầu tiên của tước đoạt quyền lực người quản lý 1 cách bí mật là:

1/. Đổi vị trí chỗ ngồi làm việc của người đó: sao cho xa với vị trí cố định cho chức năng quản lý của người đó như vị trí quan sát điều hành công việc trong phòng và làm cho tôi không còn ảnh hưởng đến công ty nữa, không còn quan trong và sẽ trở thành người dư thừa trong công ty vì ông ta không làm đúng luật lao động: không cung cấp trang thiết bị làm việc cho tội, cắt hết mạng...trong khi chức năng công việc của tôi bao gồm cả kế toán trưởng.

Bên cạnh đó, tôi cũng không có 1 nhân viên nào trong khi sếp tổng ký quyết định 938/2010/QD-TGD phân tôi làm Quyền trưởng phòng dịch vụ khách hàng và điều hành công việc của phòng. Nhưng ông Nguyễn Mạnh Triều quyền giám đốc Eximbank Bạc Liêu lại không hỗ trợ tôi những công cụ làm việc như trên.

Do không có gì trong tay nên tôi không thể làm việc được. Ông ta lại dàn cảnh nói tôi không làm gì hết, không có khả năng…và cách chức trừ lương tôi trong khi năm 2010 tôi đã huy động vốn đạt chỉ tiêu.

2/. Cách để giết người không dao là không cho người ta tiếp cận được thông tin: vì người có nhiều quyền lực nhất là người nắm được nhiều thông tin nhất!!!

Ngoài ra, ông ta luôn giấu các biên bản họp và báo cáo sai sự thật với hội sở, qua mặt sếp tổng, phân công phó phòng Trang Ngọc Yến này làm sai nhưng bắt tôi chịu trách nhiệm và nói: "nếu không chịu thì nghỉ việc đi..."

sau đó ông ta còn liên tục ép tôi và người nhà tôi phải làm đơn xin nghỉ việc. Nếu không, ông ta sẽ ra quyết định bằng văn bản đuổi việc tôi và gửi đi khắp nơi...! 

-          We cannot make a sentence to other only by slander words, especially we are well educated!Chúng ta không thể kết tội người khác chỉ qua lời nói vu khống, đặc biệt chúng ta là những người có học thức!

I would like to tell you as a Vietnamese fact banking  story

Dear Sir or Madam,

I would like to tell you as a Vietnamese fact banking  story that:

Mr. NMT manager of a company always make illegal and wrong things like he makes many decisions, issues reports without laws evidents cause harmful to the rights of labors in Viet Nam because he is a relative of a  high level leader...he never does business efficiently because he does not care about the others. He just wants to have money and benefits. If he does wrong things, he always makes me to stand for his responsibilities. Certaintly, emplyees do not agree, he will make harmful things to them like fire employees, cut salaries of the employees if he does not have benefits or money from them,...

He ussually tells lies and reports wrong fact to the public because he is a relative of the high leader.

I stand for the labors send to you these problems and hope that our life will be better in future with good leaders!!

Sincerelly yours,

Ho Thi Thai Hien

To remove the knots, we have to find out the doers.

If you want to solve the problem, you have to find out the roots of the problem (or the doer). If you do right things, obey the rules, Laws…and you are good people, we will support you enthusiastically. But if you do evil things, of course people will be resentful, hate you and begin cursing you 1.000 years!

We would like to know why leaders cut staff in the company? The purpose of this?

->Let’s take some examples about the collapse of  some  U.S.  banks.

We can see the causes of the collapse are due to negligence of some of U.S banks leaders . They only know their own benefits and often do business or treat staff without good ethics ... This can cause recession. Why? Because we think that: "Money itself does not disappear, it is just flowing from this person’s pocket to the other!"

Muốn tháo nút thì phải tìm ra người thắt nút.

Vấn đề gì cũng vậy, muốn giải quyết được vấn đề phải tìm ra nguồn căn phát sinh ra vấn đề. Nếu anh làm đúng và là người tốt, tụi em sẽ ủng hộ anh hết mình. Nhưng nếu anh làm những chuyện độc ác hại người thì dĩ nhiên người ta sẽ căm thù, oán hận và nguyền rủa anh 1,000 năm truyền kiếp!

 

Tụi em muốn biết vì sao muốn cắt giảm nhân sự trong công ty? Mục đích của việc này là gi?

->Hãy lấy ví dụ về sự sụp đổ của các ngân hàng lớn ở Mỹ.

Chúng ta có thể thấy những nguyên nhân của sự sụp đổ đều do sự tắc trách của 1 số lãnh đạo ngân hàng Mỹ. Họ chỉ biết trục lợi cho riêng mình và thường làm việc không có đạo đức nghề nghiệp…lợi mình hại người gây suy thoái kinh tế. Vì sao? Vì chúng tôi nghĩ rằng: “Tiền không tự mất đi mà chỉ chẩy từ túi người này qua túi ngưới khác mà thôi!”

 

To develop the securities market!

We think:

Investors will need the information and honest  reporting and transparency.There are monitoring and assess the investment process is effective or not?Cash flow flows like? Is it feasible and profitable in the future or not?

1. Need info-> transparency, honesty

2. There must be evaluation, implementation- > view is feasible or not?

3. There must be management, supervision and administration of

The government (or the state agency authorized)

4. Prosecution if the occurrence of errors ...

=> What time will develop  that!

You know, Leadership is a task rather than positions. Leadership is the duty of office. Leadership means that you are on behalf of the organization leading the "ship" across the ocean. Leadership means you must communicate the vision, causing an impact to chart the organization through all the thorns. Leadership means that you must always strive and strive to become the soul of the organization.

SAGA.VN

And life is not everything as you want. For example, you want to have more money to do something but actually not ... You had to go to earn for a living by your sweat and strength is the most righteous and just know the way how to earn money smartly and quickly, that you can be rich without having illegal problems!

If you want to eat apples but you grow chili peppers. So, you can only eat chili peppers!

Like doing business, if you invest in a company doing  inefficient business and not having true report, you will become a penniless man and lost your assets.

What has its law of cause and effect!

What do you think about this?

Thái Hiền

*Muốn phát triển thị trường chứng khoán:

Chúng tôi nghĩ rằng:

Nhà đầu tư sẽ cần những thông tin và có báo cáo trung thực,minh bạch. Có theo dõi, đánh giá xem quá trình đầu tư có hiệu quả hay không? Dòng vốn lưu chuyển tiền tệ như thế nào? Có khả thi và phát sinh lợi nhuận trong tương lai hay không?

1.       Cần thông tin->minh bạch, trung thực

2.       Phải có đánh giá kết quả, quá trình thực hiện->xem có khả thi hay không?

3.       Phải có sự quản lý, giám sát, điều hành của chính phủ (hay là các cơ quan nhà nước có thẩm quyền)

4.       Truy cứu trách nhiệm nếu để xảy ra sai sót…

=>Vậy thì sẽ phát triển thôi mà!

Bạn nên biết, lãnh đạo là nhiệm vụ chứ không phải chức vụ. Làm lãnh đạo có nghĩa là bạn đang thay mặt tổ chức dẫn dắt cả “con tầu” vượt đại dương. Làm lãnh đạo có nghĩa là bạn phải truyền đạt được tầm nhìn, gây được tầm ảnh hưởng, vạch đường cho tổ chức vượt qua tất cả những chông gai. Làm lãnh đạo có nghĩa là bạn luôn phải phấn đấu và nỗ lực hết mình để trở thành linh hồn của tổ chức.

 SAGA.VN

Và cuộc sống mọi thứ không như ý ta muốn. Ví dụ như bạn muốn có tiền nhưng thực tế lại không có…đành phải đi kiếm sống bằng chính mồ hôi và sức lực của mình là chân chính nhất và chỉ có biết cách làm tốt và nhanh trí thì mới có thể kiếm tiền để mưu sinh mà không phạm pháp thôi!

Nếu bạn muốn ăn táo nhưng bạn trồng cây ớt thì bạn chỉ có ăn được ớt mà thôi! Kinh doanh cũng vậy, nếu bạn đầu tư vào 1 công ty làm ăn kém hiệu quả và không minh bạch, bạn sẽ trắng tay và thua lỗ. Cái gì cũng vậy, cũng có Luật nhân quả của nó!

Bạn nghĩ gì về điều này?

Thái Hiền

In investment, we have four strategies to avoid risks:

- Do not invest if inappropriate

- Risk Reduction

- Actively manage risks

- Risk management in actuarial methods

(The secret of investment securities - Mark Tier) 

Trong đầu tư, chúng ta có 4 chiến lược tránh rủi ro:

- Không đầu tư nếu không phù hợp  - Giảm thiểu rủi ro  - Tích cực quản lý rủi ro  - Quản lý rủi ro theo phương pháp thống kê bảo hiểm  (Bí quyết đầu tư chứng khoán - Mark Tier)  ()





saga.vn

Nếu anh không làm chuyện gian ác hại người, anh không có gì phải che giấu cả!

If you do not harm the good and responsible people, you have nothing to hide!

BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO

(Kính xin cao nhân chỉ điểm)

KÍNH THƯA CỘNG ĐỒNG!

Vô tình em đọc được 1 comment về việc kết quả kiểm toán Công ty cho thuê tài chính 2 (thuộc Agribank), Chỉ là một công ty con của Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Agribank, nhưng trong một năm, đơn vị kinh doanh này có thể thua lỗ được tới 3000 tỷ đồng, tương đương với tổng thu nhập trung bình của hơn 10 vạn người Việt Nam trong suốt một năm ròng…như sau: “duclong166: - ... song họ vẫn làm vì ko làm người # sẽ làm..." nghĩa là có 1 số người vì lợi ích, quyền lực, danh vọng, giàu sang…thì dù biết là lao đầu vào chỗ chết như con thiêu thân họ vẫn làm.ngân hàng 

Và còn cái vụ tranh quyền đọat lợi ở tỉnh Bạc Liêu nữa. Xin hỏi các bác có đọc cuốn: “ Chiến tranh tiền tệ” chưa vậy? Số là ba em là 1 cán bộ của ngân hàng nhà nước tỉnh. Do sức mạnh của đồng tiền và thế lực nên 1 số người đã thổi phồng thông tin sai sự thật và Luật pháp Việt Nam, chúng cố tình giật tít tung tin lên các báo(Thanh niên, Pháp Luật…) và đài truyền hình (VTV1)…hòng hãm hại người khác để đạt mục đích thâm sâu bí hiểm của bọn chúng. Có 1 số người quen của gia đình em (nói bọn chúng nói xấu, tầm bậy về ba em cho họ) dặn nên cẩn thận vì “ Cuộc chiến vẫn còn đó”, vẫn còn có những âm mưu và thế lực đang liên kết lại rình rập gia đình em như chúng đã theo dõi và làm từ trước.

Với những thủ đọan bọn tiểu nhân bụng dạ nham hiểm, đầu óc hẹp hòi thường sử dụng như: “ Dùng gián điệp, bỏ độc, bày mưu lập kế giá họa, gây xích mích nghi ngờ lẫn nhau để dễ dàng chế ngự…”

Khi Eximbank Bạc Liêu vừa thành lập, có người thương tình chỉ điểm cho em thông tin:” Tụi nó đang âm mưu không chỉ cho em gì hết để về không biết làm đuổi luôn”. Còn nói:” Ăn ốc phải có người đổ vỏ” và cho người theo dõi chửi em suốt đọan đường từ Bạc Liêu lên Cần Thơ thực tập trên xe khách., chúng rất hung hăng, dữ tợn và không chấp nhận người khác hơn họ.

Khi chi nhánh vừa họat động, không biết vô tình hay cố ý. Có 1 số người cứ cố tình làm rối lên, có người thao túng cho cấp dưới em phân công nhân viên. Sau này, chứng từ mở hồ sơ cho vay khách hàng doanh nghiệp thiếu rất nhiều. Từ tháng 1/2011 đến nay, phòng tín dụng (bộ phận giải ngân) vẫn chưa cung cấp chứng từ cho phòng dịch vụ khách hàng em. Nhân viên phòng em đã làm việc rất có trách nhiệm, hồ sơ lưu cẩn thận và đã báo cáo lên giám đốc Bạc Liêu bằng văn bản.

Cũng có người thương tình chỉ em nói với họ lúc đầu là: “ Nếu bất ổn như vậy, nếu mọi người cứ tha hồ phân công công việc trong phòng em như vậy thì em sẽ trình giám đốc xin nhường phần việc và trách nhiệm của em lại cho người đó.”

Giám đốc đã đồng ý và ra ngay QĐ03B/2010/EIBBL của quyền giám đốc chi nhánh Bạc Liêu phân công anh Nguyễn Việt Chương phó giám đốc chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, phân công công việc trong phòng em. Và sau đó là phó phòng Trang Ngọc Yến ra sức phân công vì đã có giám đốc ủng hộ nên không sợ gì cả, làm việc không thông qua trưởng phòng còn thách trưởng phòng:” Báo cáo lên hội sở đi coi có làm gì được tui không?”. Theo quy định nếu nhân viên làm sai lần đầu nhắc nhở, lần 2 họp nhắc, lần 3 trình giám đốc. Mặc dù có thư ký ghi biên bản họp ban giám đốc hằng tưần nhưng khi hội sở xuống thì không thấy đâu.???

Ngay cả quyền của trưởng phòng họ cũng lấy của em, xúi nhân viên nói tạt vào mặt em là:” Chị không có quyền, giám đốc mới có quyền.” Mặc dù em làm đúng và không có ý giành quyền với giám đốc chút nào. Em biết thân phận em lắm, em chỉ là con bài thế thân cho những việc làm sai của họ mà thôi.

Sau đó, việc gì đến cũng sẽ đến. Chứng từ mở cif khách hàng doanh nghiệp thiếu rất nhiều. Giám đốc Eximbank Bạc Liêu lại ra văn bản 133/2010/EIBBL-CV bắt em chịu trách nhiệm. Nói là: “ Em chịu trách nhiệm vì em là trưởng phòng”.

Em có thể kể tóm lược Phó phòng em thì như sau:” 1/. Yến duyệt sai chứng từ nhiều lần: duyệt chứng từ du học vừa duyệt kiểm soát vừa duyệt chức năng trưởng phòng, duyệt sai thẻ, hồ sơ thiếu, duyệt sai chứng từ chuyển tiền của khách hàng Giang Hoài Viễn khiến khách hàng phản ứng la lối nhiều lần tại phòng DVKH CN Bạc Liêu….do không hài lòng về cung cách phục vụ khách hàng của bà Yến.

2/. Phân công không chấp hành: không báo cáo và đôn đốc nhắc nhở nhân viên, không kiểm tra nhân viên cuối ngày, chứng từ…theo bảng phân công. Trưởng phòng tiếp thị khách hàng người nước ngoài có cung cấp cho bà Yến số điện thoại khách hàng tên Danilo và yêu cầu bà Yến gọi cho khách hàng nhưng bà Yến không thực hiện và trả lời không biết tiếng anh, không gọi (ngày 16/5/2011)

3/. Căn cứ theo Điều 3. Tiêu chuẩn tuyển dụng tại quyết định số 1342/2010/EIB/QĐ-TGĐ ngày 11/8/2010 vv ban hành quy trình tuyển dụng nhân sự của Tổng giám đốc Eximbank thì bà Trang Ngọc Yến không đạt yêu cầu so với chức vụ, vị trí quản lý như sau: do không có trình độ ngoại ngữ và thường viết sai chính tả, không biết kiểm tra chứng từ…

4/. Bà Trang Ngọc Yến mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần vẫn không thực hiện, tắc trách trong công việc do mở hồ sơ thiếu chứng từ, không kiểm tra chứng từ, không báo cáo kịp thời những sai sót phát sinh và không báo cáo theo đề nghị.

5/. Không trung thực, Bà Trang Ngọc Yến khi làm sai thường đổ thừa cho người khác (đổ thừa cho I.T khi duyệt sai chứng từ du học, nói I.T bấm lộn nút duyệt …), nói dối qua mặt cấp trên (khi Yến duyệt sai gọi điện bắt trưởng phòng phải chỉ với thái độ dập máy điện thoại bàn khi không thỏa mãn nhưng khi trưởng đề nghị giải trình thì đổ thừa do lỗi đường truyền, điện thọai bàn có mất sóng không quý vị?), hay méc, nịnh giám đốc những việc không đáng (có ghi nhật ký tác nghiệp 2010) gây nội bộ xào xáo do bà Yến xúi giục, xách động, lôi kéo, nói dối...” dẫn đến chi nhánh không thể phát triển và cạnh tranh so với các ngân hàng bạn được. Có câu: “Đất tốt giống tốt mới cho thu họach bội thu”. Tuy nhiên, quyền ký HĐLĐ là do giám đốc quyết định, quyền TP. DVKH Eximbank Bạc Liêu chỉ báo cáo và tường trình lại đúng sự việc và nguyên nhân tại phòng. Nếu sau này chi nhánh Bạc Liêu nói chung phòng DVKH nói riêng không đạt chỉ tiêu, không phát triển và thất thoát chứng từ tài sản cơ quan…thì tôi sẽ hòan tòan không chịu trách nhiệm theo đơn đã trình (vì chén cơm manh áo buộc lòng em phải tự bảo vệ mình và cẩn thận hơn trong công việc do người ta có thế lực mạnh, lại không đơn giản chút nào, trong lòng lại giỏi âm mưu. Với lại, không biết ai ở đằng sau nữa...? Em nghĩ nếu ta thường xuyên làm việc chánh trực ta sẽ không sợ.

Phòng em được đạo diễn biên đạo rất tuyệt vời: chọc cho em tức rồi khi em nói gì là có mấy nhân viên lấy điện thọai ra ghi âm lại, dạy nhân viên nói dối dựng chuyện, lôi kéo bè phái(có người mách lại)…Em nghĩ đó là những cuộc tranh đấu vô vị nên cứ mặc họ thêu dệt, nói oan ức nhưng nếu như bạn biết được âm mưu của họ tất bạn sẽ có sự phòng bị.

Cho nên:” Ở đời khôn cũng chết mà dại cũng chết…chỉ có biết là không chết.” Có đúng không quý vị?

Kính xin các cao nhân chỉ dạy để tui em được khai thông nhãn giới, mở rộng tầm mắt và có thể tự vệ trong tương lai.

Em xin cám ơn!


Nhóm nghiên cứu của UB Kinh tế và UNDP đánh giá, tính đến các con số kể trên, nợ công Việt Nam đã vượt xa so với ngưỡng an toàn (60% GDP) được khuyến cáo bởi các tổ chức quốc tế như Ngân hàng Thế giới (WB) hay Quỹ tiền tệ Thế giới (IMF).

http://tiengnoidanchu.wordpress.com/2012/08/02/no-cong-viet-nam-da-vuot-xa-nguong-an-toan/#respond 
http://ebank.vnexpress.net/gl/ebank/tin-tuc/2012/07/ong-lon-ngan-hang-giam-lai-tang-vot-no-xau/


Tôi làm như vậy để chứng minh là tôi đúng. Danh dự rất quan trọng, họ làm bậy, ép tôi nghỉ việc, rút tiền của tôi, muốn xịt cức lên đầu người dân là xịt sao?

Lạm dụng công vụ, xem thường pháp luật... tội đáng phải xử. Tất cả đồng lõa phải bị trừng trị.Việc giám đốc Eximbank Bạc Liêu tự ý rút tiền trong tài khoản của tôi diễn ra trong 1 thời gian dài mà vẫn không thấy xử lý mặc dù tôi có gửi đơn khiếu nại.Vậy tôi kính đề nghị các cơ quan chức năng và công luận xem xét giúp đỡ cho tôi!Vấn đề là tự các ông ấy làm nhân chứng vì tôi có ghi âm chứng tỏ các ông ấy đã tự nhận. Còn muốn bưng bít hay dùng thông tin sai sau này thì đó là chuyện của các ông ấy nhưng sự thật vẫn là sự thật cho dù có người cố tình làm sai, 1 tay che hết bầu trời được sao?

Bởi vậy em mới khuyên là Sửa tất!
Sửa tất.
Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???Quan trọng là ai mua nợ xấu? Mua rồi sẽ xử lý như thế nào? Ai chịu trách nhiệm và truy thu rõ ràng, cụ thể…?

ĐÂY LÀ NHỮNG CHỨNG TỪ CŨ ĐÃ KIỂM TOÁN RỒI (2010 & THÁNG 6/2011) NHƯNG VẪN THIẾU…THESE ARE THE OLD DOCUMENTS HAVE OVER AUDIT (2010 & June / 2011) there is a lack …(assets)

Đây là danh sách những khách hàng thiếu hồ sơ do chị Trang Ngọc Yến phó phòng DVKH Eximbank Bạc Liêu gây ra:

BÁO CÁO
(V/v thực hiện rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp còn thiếu)
Thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng Phòng dịch Vụ Khách Hàng ngày 09 tháng 12 năm 2010 đã tiến hành rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp. Nay xin báo cáo như sau:

I. Hồ sơ mở thông tin khách hàng cá nhân:- CIF Nguyễn Thị Tuỵết mở ngày 19/07/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND- CIF Châu Hoàng Đỉnh mở ngày 16/08/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND- CIF Hồ Diễm Thi mở ngày 09/09/2010 : Chưa bổ sung CMND.II.Hồ sơ mở thông tin khách hàng doanh nghiệp:1. Công Ty CP XD Và KD Địa Ốc Bạc Liêu : Thiếu giấy chứng nhận đăng ký thuế2. Công Ty Bảo Việt Bạc Liêu : Thiếu giấy quyết định thành lập công ty3.Công Ty CP Chế Biến Thực Phẩm Ngọc Trí: Thiếu Giấy quyết định bổ nhiệmLâm Phạm Tú Thanh (Bản sao y)4. Công Ty CP Chế Biến & XNK TS Thanh Đoàn:+ Giấy đề nghị mở tài khoản (2 bản)+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)+ Giấy quyết định Nguyễn Thị Đậm giữ chức vụ Kế Toán Trưởng (Bản sao y cty)+ Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Văn Tuấn (Bản chính)+ Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Ngọc Phương (Bản chính)+ Giấy UQSD Tài Khoản Phạm Văn Luận (Bản chính)+ Giấy UQSD Tài Khoản Võ Minh Hùng (Bản chính)+ Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)+ Giấy chứng nhận đăng mã số XNK (nếu có)+ Giấy CMND : Nguyễn Thanh Đoàn,Nguyễn Ngọc Phương, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Thị Đậm, Phạm Văn Luận, Võ Minh Hùng (Bản sao)5. Công Ty CP CBTS XNK Việt Cường:- Thiếu giấy UQSD Tài Khỏan Nguyễn Tường Long (bản chính)- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Phan Thanh Tâm (bản chính)- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Lâm Chí Cường ( bản chính)6. Công Ty TNHH Nhật Đức:– Giấy UQSD Tài khỏan ký thay kế tóan trưởng Ngô Hồng Hải(Ngày không hợp lệ 01/03/2010)7. Công Ty CP Chế Biến & DVTS Cà Mau:- Giấy quyết định bổ nhiệm Châu Thành Bỉnh (Kế Toán trưởng) (Bản chính)8. Ban QLDA XD Dân Dụng & Công Nghiệp Tỉnh Bạc Liêu:- Thiếu CMND : Nguyễn Văn Thăm (GĐ), Châu Hòang Đỉnh (KTT)9. Công Ty TNHH Tấn Phát I:- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan của Nguyễn Thị Thùy Dương.10. Công Ty CP CBTS & XNK Phương Anh:- Thiếu Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản chứng thực)- Thiếu Giấy UQSD Tài khỏan Nguyễn Văn Năm (Bản chính theo mẫu Eximbank)11. Công Ty CP XNK TH Gía Rai:- Thiếu giấy ủy quyền Dương Hữu Trung- Thiếu giấy ủy quyền Nguyễn Văn Beo12. Công Ty CP CBTS Xuất Khẩu Tấc Vân:- Thiếu giấy thành lập cty- Thiếu giấy UQ TK Huỳnh Hữu Khương- Thiếu giấy UQ kế tóan Huỳnh Hữu Nhân, Lý An Hòa.Bạc Liêu, ngày 09 tháng 12 năm 2010Nhân ViênTrần Ngọc NhiCó ghi âm, xin mời vào!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/381564/index

Tồn tại hay ko tồn tại. (Shakerspear)Để tham nhũng lộng hành thì có tồn tại được hay không, nói gì đến phát triển?


Ngân Hàng Quốc Doanh Nợ Xấu cao nhất.


Nợ xấu của hệ thống được phân theo từng nhóm, từng vùng đáng chú ý.
 Đến 31/3/2012, nợ xấu hệ thống là 8,6%. Nhóm ngân hàng nào là tác nhân “thúc đẩy” tỷ lệ này trong thời gian qua?



Có lẽ con số thứ hai tin cậy hơn. Vấn đề còn lại là trong con số đó, nhóm ngân hàng nào chiếm tỷ trọng lớn nhất? Buổi trao đổi nói trên diễn ra ngắn gọn, nhiều cánh tay giơ lên nhưng đành rút về, nên đành để ngỏ câu hỏi đó.
Nhưng, có thể tham khảo ở một kênh trong cuộc. Báo cáo chuyên đề của bộ phận nghiên cứu một ngân hàng thương mại vừa công bố có những dữ liệu cơ bản, có thể trả lời cho câu hỏi trên.
Báo cáo này khá chi tiết, khi tạo được những phân vùng thú vị. Một phân vùng là chia theo các nhóm ngân hàng khác nhau; một phân vùng là xác định hẳn “đóng góp” của nhóm G14 (14 ngân hàng thương mại lớn nhất trong hệ thống); hay tách cả phân vùng của nhóm “có vấn đề”.
Ở phân vùng thứ nhất, dữ liệu cập nhật đến 31/3/2012 cho thấy, khối ngân hàng thương mại nhà nước chiếm quá nửa miếng bánh nợ xấu, chiếm tỷ trọng tới 50,5%; nhóm thứ hai là khối thương mại cổ phần với 27,8%; nhóm ngân hàng nước ngoài chiếm khá nhỏ (do sự hạn chế về quy mô) với 4,2%; nhóm các tổ chức tín dụng khác chiếm 17,5%.
Ở phân vùng thứ hai, dữ liệu cập nhật đến 31/3/2012 cho thấy, nhóm G14 choán một phần rộng lớn của miếng bánh, chiếm tới 62%; đáng chú ý là nhóm ngân hàng “có vấn đề” chiếm 10%; nhóm còn lại chiếm 28%.
Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi sẽ kể một câu chuyện một anh đi đẩy xe bán hủ tiếu lóc cóc. Mỗi ngày, anh đẩy xe ra bán, dự trù 100 tô @ 10 ngàn/tô, ngày nào bán được, hết vèo 100 tô, thu về 1 triệu, trừ chi phí, lãi 300 ngàn. Ngày nào mưa, bán 30 tô, thâu vào 300 ngàn, hủ tiếu thiu, đổ đi…sau khi trừ chi phí, lỗ 50 ngàn. Đó là rủi ro trong kinh doanh.
Nhưng họ không tính rủi ro kinh doanh đủ, là khi kinh tế khủng hoảng, khoản vay 1 tỉ có thể mất trắng, đó là nợ xấu, đó là phải để một phần lãi ngày hôm nay vào quỹ dự phòng. Tôi nói nhiều về cách tính nợ xấu của Basel III quốc tế so với VN.
Một khoản vay quốc tế 1 tỉ, khi trả tháng đầu 50 triệu (24 kỳ, mỗi kỳ 50 triệu), tháng thứ 2, không trả được, khi trể 3 tháng là toàn số nợ đọng là 950 triệu là nợ xấu.
VN và nhà băng của đỉnh cao trí tuệ càng làm thấp nợ xấu thì chia lời nhanh rồi chạy. Sau tháng thứ 2,3,4 không trả được, thì nợ xấu chỉ là 3 X 50 triệu= 150 triệu thôi. Còn nữa, số 150 triệu này của 200 cty còn phân loại thêm nữa, cty đóng cửa và hấp hối là loại 4, cty không trả nổi bây giờ nhưng với ý kiến chủ quan của nhà băng cho vay thì 12 tháng sau trả được (???) v.v…Vậy thì 150 triệu X 200 (giả sử 200 cty đều chậm trả)= 30 tỉ, sau khi phân loại thì chỉ có 10% là mất trắng, thì nợ xấu theo NH VN là 3 tỉ.
Trong khi đó, 1 NH Úc thì nợ xấu sẽ là 950 triệu X 200 cty= 190 tỉ, không phân loại thêm gì nữa, và NH phải trích dự phòng từ lợi nhuận hay ngay cả lỗ lã cũng phải trích 190 tỉ. Khi nào DN này bắt đầu trả được nợ mới lấy ra khỏi danh sách nợ xấu mà credit (giảm) lại cho dự phòng.
Chính vì vậy dự phòng của quốc tế không tăng đột xuất theo tháng ngày trong thời hạn vay, của VN thì cứ thêm mỗi tháng mỗi nhiều nhưng bất cứ lúc nào, không ai biết là bao nhiêu vì tháng sau, sau nữa sẽ thêm nữa.
NH VN đưa số nợ xấu thấp để họ chia nhau lợi nhuận trước, lấy tiền thưởng, lương rồi từ chúc, qua NH khác làm, đâu ai trừ lương lại được. Còn rủi ro 100 hay 200 ngàn tỉ nợ xấu thì để ... không xin phép QH, 90 triệu dân nhưng ngang nhiên lấy trong ngân sách 200 ngàn tỉ, đưa cho AMC mua nợ xấu để giải cứu rủi ro cho NH. Anh bán hủ tiếu thì phải tự chịu rủi ro, rủi ro hoài, mưa nhiều thì vợ con anh ấy chết đói, vậy mà cũng phải đóng thuế để cho có đủ 200 ngàn tỉ trả cho rủi ro của NH. Hết trả nợ cho tập đoàn, Tcty nhà nước thì tới trả nợ cho NH.
http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/07/16/cxn_071612_1645_tai-sao-nh-giau-no-xau-va-tgd-tu-chuc-nh-nay-qua-lam-tgd-nh-khac/
Mỹ muốn thắng TQ thì Mỹ sẽ “đánh 1 ván cờ” với nó, mà con cờ “Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản…” của Mỹ là VN.
Nhưng điểm yếu và cần phải giải quyết là thực lực của 1 số lãnh đạo, ngoài ra còn phải khắc phục những đểm yếu của VN mới có thể thắng được TQ là: “tham nhũng”.
=>để nhằm đi đến mục đích mục đích cho sự bắt đầu của cuộc ganh đua nhằm xác định nước nào sẽ làm “Bá chủ thế giới trong tương lai.
* Vấn đề của Mỹ không nằm ở tính chất nghiêm trọng của các vấn đề để giải quyết. Mà vấn đề gay go của nó là phải ý thức được rằng có những vấn đề cần phải được giải quyết.
=> Những vấn để nhỏ nếu không giải phù hợp trong hiện tại sẽ là hiện tượng ” Domino Effect of Corruption Chain” và ngày càng tệ hại hơn.
Sẽ làm cản trở thêm cho những vấn đề minh bạch, phát triển và cạnh tranh xa hơn trong tương lai.

http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1012936/indexMấy ngày nay em bị gọi điện thoại và chat trên facebook muốn kiếm chuyện và dùng từ buộc tội, dụ khị rất khéo...là CS đó. Nhưng khi em hỏi sai cái gì, chứng minh đi thì ko nói được vì xưa nay em làm gì hay nói gì cũng đúng sự thật và có đủ bằng chứng!

Đã làm sai còn muốn hại em nữa!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1012936/index 
+ Người kiến tạo thời thế.
+ Người đứng nhìn thời thế.
+ Và người phân vân không hiểu về thời thế.
Bạn thuộc mẫu người nào?
- Danh tiếng và uy tín là những điều cực kỳ quan trọng.
+ Danh tiếng là điều mà người khác nghĩ về bạn và được xây dựng khi người khác tiếp xúc và biết bạn- nếu như bạn chân thành và gây được ấn tượng sâu sắc, tôn trọng người khác…
+ Uy tín là điều hết sức quan trọng để người ta tin tưởng bạn:
Bạn có thể hủy hoại danh tiếng của mình nếu như bạn hành động tiền hậu bất nhất như việc giấu biên bản họp, ép người khác chịu trách nhiệm thay, làm sai pháp luật, thách thức pháp luật…
Đồng tiền ko phải bằng sức lao động của mình. Tại sao phải lấy? 
Có chứng cứ:ghi âm đối chứng!
Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì mà ông ta nhiều lần bao che cho bà ấy:
- Giấu các biên bản họp làm sai pháp luật, gian lận phân công sổ sách, xúi giục nhân viên làm bậy...
Lấy lợi nhử người ta, mà bảo người ta nói sai sự thật là bất nhân. 
Ỷ thế cậy quyền, lạm dụng quyền lực, lấy uy quyền hiếp người ta nhận tội thay mình, làm cho người ta mất chí khí là bất dũng.  
Xin cảm ơn mọi người!

Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì?

Nên nghiệm chứng theo Luật của WTO và Basel III...

Qua bảng đánh giá tài sản và bảng thiệt hại...phải bồi thường tất cả tổn thất cho dân và nhà nước, phải truy thu tất cả các chi phí và phải thu hồi lại được. 


Trích của ông Alan:…”Lấy những thảo luận về tái cấu trúc ngân hàng làm thí dụ. Tôi tin rằng ngay cả Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cũng không nắm rõ con số nợ xấu thực sự của các ngân hàng thương mại. Ông Thống Đốc vừa tuyên bố là khoảng 10% dư nợ thì vài ngày sau đó, con số thống kê của NHNN là 4.6% …”


http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/07/06/nhung-hoa-mu-trong-canh-bac/



I think America likes long-term sustainability focus on talent people to enrich and develop country, not poor as Vietnam due to envy and do not know how to use talent people! Điều tra là trách nhiệm của công an, có đầy đủ chứng cứ sao không điều tra tham nhũng, làm bậy, lạm dụng quyền lực không có đạo đức nghề nghiệp? 
 Không có luật pháp: Tự động trừ lương trong khi hợp đồng tui không ký và cắt hết mạng của tôi, không cấp máy tính và công cụ làm việc cho tôi rồi kêu: "nhân viên tự cập nhật"???

Đây bằng chứng đầy đủ sao không điều tra? Câu giờ để sửa chứng từ chạy tội?
Không biết thì hỏi?

Tôi tự hỏi đầy tớ của dân, vì dân mà sao dân phải khổ, phải tự thiêu, phải mất việc và bị cướp tiền lương do làm việc có trách nhiệm, đúng quy tắc và pháp luật?
Tôi đề nghị quốc tế ra lệnh điều tra để tìm ra người chủ mưu cản trở sự minh bạch để phát triển đất nước. Đồng thời để xử lý và bổ sung bộ luật hình sự về tội rửa tiền và Luật tố tụng... 
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1020348/index  

Tôi làm như vậy để chứng minh là tôi đúng. Danh dự rất quan trọng, họ làm bậy, ép tôi nghỉ việc, rút tiền của tôi, muốn xịt cức lên đầu người dân là xịt sao?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles

Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.

Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.

Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi..
Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam điều 69 có ghi:
Công dân có quyền tự do ngôn luận, có quyền được thông tin...theo quy định pháp luật.

PLEASE HELP WOMAN! We cannot make a sentence to other only by slander words, especially we are well educated. BREAKING RULES IS NOT AMERICAN WAY ! They used animal way!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1020211/index
Mặc dù tôi là người dân Việt Nam thấp cổ bé họng nhưng tôi đã làm việc có trách nhiệm theo đúng trình tự và pháp luật. Và tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh là tôi không sai. Làm chức lớn mà ăn hiếp phụ nữ yếu đuối thường dân vô tội là một tội ác.

Giải trình theo công văn đến của Eximbank Bạc Liêu ngày 16/9/2011 của ông Nguyễn Quang Triết- Chức vụ: giám đốc quản lý nhân sự Eximbank Hội Sở. V/v: sẽ họp xử lý kỷ luật tôi vào ngày 20/9/2011 là không có căn cứ cơ sở nào chứng minh là tôi sai. Và tôi chưa hề nhận được công văn 373/2011/EIBBL/BC ngày 1/9/2011 trước đó.

Và do giám đốc Eximbank Bạc Liêu đã cách chức trừ lương tôi sai Luật pháp và nguyên tắc của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam . Các báo cáo của ông Triều trước đây đều là vu khống và không có căn cứ. Vì lần nào ông Triều cũng làm việc không có đạo đức và giấu các biên bàn cuộc họp để che giấu sự thật và báo cáo không đúng lên Hội sở.

Tôi không đồng ý sự vu khống vô căn cứ này vì không ai được quyền làm sai Pháp Luật với bất kỳ lý do gì!!!

Nếu anh nói tôi sai vậy anh hãy chứng minh đi. Tôi đã làm sai cái gì? Tại sao sai? Dựa vào cái gì anh nói tôi sai và sai như thế nào?
Thái Hiền.

Although I am a Vietnamse ordinary citizen low but I have worked with responsibilities and according to the order of procedures and Laws. And I have enough evidences to prove that I am not wrong. The relative of a high position leader has oppressed an innocent woman civilian like us is a crime.

Written explanation of the official letter at 3:00 pm 09/16/2011 to the Eximbank of Mr. Nguyen QuangTriet-Position: HR Director of Eximbank Head Office.

About: to discipline me on the meeting of 20.09.2011 is unfounded as the basis to prove me wrong. And I have not received the official letter dated 1/9/2011 373/2011/EIBBL/BC before.
And due to the director of Eximbank Bac Lieu Nguyen Manh Trieu did wrong doings on Laws and principles of the State Bank of Vietnam . He dismissed and reduces my wage by breaking the rules and the principles of the State Bank.

He has no ethics because he has always hiding the written of the meeting and after that he has making many false reports to the Head Office without Laws evidences. He also cut off my networks and working tools so that I cannot do my chief accountant duty. And he forced me to stand for his wrong things.
I disagree baseless slanders like that. People say: “Nobody have the right to do wrong with Legality Legal by any reasons!
 If he said me wrong so he has to prove it. What I have done wrong? Why wrong? Based on what he told me wrong? And how wrong?
Vì những lẽ trên, tôi đề nghị quốc tế ra lệnh điều tra để tìm ra người chủ mưu cản trở sự minh bạch để phát triển đất nước. Đồng thời để xử lý và bổ sung bộ luật hình sự về tội rửa tiền và Luật tố tụng...Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?


PLEASE HELP WOMAN! We cannot make a sentence to other only by slander words, especially we are well educated. BREAKING RULES IS NOT AMERICAN WAY ! They used animal way!
Làm sai pháp luật, bằng chứng đầy đủ mà không xử thì sẽ bất công với người khác dữ lắm. Nhất là vụ tử hình tham ô 44 tỷ kho bạc!
Đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng!
Làm sao mà phục chúng? Phòng chống rửa tiền là ý thức của mỗi người!

1/. Tham nhũng chỉ làm giàu cho 1 số người, những người đó là ích kỷ, chỉ biết tư lợi cho riêng mình, làm lũng đoạn thị trường, người dân đói khổ.

2/. Việt  Nam  vay tiền ODA thì theo hợp đồng phải theo luật pháp quốc tế. Vì đây là tiền phát triển đất nước nên không ai có quyền bỏ túi riêng. Như vậy là phạm tội rửa tiền như Gaddafi, Hussen...

3/. Tại sao có nhiều nước cũng đã từng trải qua chiến tranh như Trung Quốc, Nhật Bản,...mà nay họ giàu hơn mình. 


Tham nhũng thì sẽ khó bảo vệ được chế độ. Nói gì đến phát triển?

Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực...để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.

Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công...

Còn những món nợ xấu nên truy ra:

Tại sao lại có những món nợ xấu đó?

Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?...
Anh/chị nghĩ sao về 1 giám đốc ngân hàng con cháu ông lớn mà không đủ tư cách?

1/. Dám làm không dám nhận: phân công, gian lận sổ sách, giấu biên bản họp, tự tiện rút tiền trong tài khoản người khác...

2/. Không đủ tư cách, làm mất tính chuyên nghiệp của 1 giám đốc ngân hàng: lợi dụng chức vụ, lạm dụng quyền lực ép người khác nhận tội thay mình.


Chiêu này giống giám đốc Eximbank Bạc Liêu giả bộ ra văn bản hôm nay nhưng sửa ngày lùi thời gian lại để có gì sau này ổng đổ thừa ổng có ra văn bản rồi tại nhân viên không chịu làm theo.
http://proxyweb.com.es/browse.php?u=Oi8vY2hhdXh1YW5uZ3V5ZW4ud29yZHByZXNzLmNvbS8yMDEyLzA2LzIzL2ludGVycG9sLXRydXktbmEtY3VjLXRydW9uZy1oYW5nLWhhaS12aWV0LW5hbS8%3D&b=13#comment-45488

Điều tra là trách nhiệm của công an, có đầy đủ chứng cứ sao không điều tra tham nhũng, làm bậy, lạm dụng quyền lực không có đạo đức nghề nghiệp?

Không phải tiền của mình thì đừng có lấy giống ông cán bộ kho bạc tham ô 44 tỷ đồng bị tử hình đó.
Làm ăn gian dối, mất uy Tín thì ai tin?
Như: giấu các biên bản họp ép người khác chịu tội thay mình, ban hành văn bản nhưng sửa ngày lại để sau này đổ thừa có ra văn bản rồi tại nhân viên không chịu làm theo…(ăn ở không có đức, không có đạo đức nghề nghiệp).
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Mai mốt có đặt ra chế độ bảo vệ người tố giác 1 cách an toàn thật sự ở Việt  Nam  không? Vì hiện tại người dân oan như tôi không tin tưởng cho lắm?
Về vụ Phạm Chí Dũng người dân nghĩ rằng:Nếu như muốn buộc tội thì lấy bằng chứng xác thực ra đi? Hà cớ gì phải bắt nhốt người ta rồi ép người ta nhận tội?
 
Nếu như vô cớ bắt người sẽ bị kiện ngược lại về tội vu khống, phỉ báng người khác!
 
Danh chính thì ngôn mới thuận! 

1/. Có Luật pháp của nước nào chấp nhận tham nhũng không?

2/. Có quốc gia nào công nhận tham nhũng là xây dựng đất nước không?


Người dân trung thực và chống tham nhũng là làm đúng hay sai?
Dung túng tham nhũng sẽ làm dân căm phẫn!
 
Biết pháp phạm pháp bao che thì pháp luật sẽ như thế nào?

LÀM SAI PHÁP LUẬT, BẰNG CHỨNG RÀNH RÀNH KHÔNG THỂ KHÔNG BỊ TRỪNG TRỊ?
Không có tham nhũng thì mới có đoàn kết.
同意

http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/08/11/thu-gui-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong/
Chỉ có loài vật mới không biết luật pháp!
Còn con người thì biết dùng luật pháp để duy trì, tồn tại.

Nhân dân lấy cái gì mà tin tưởng?

Sửa tất.

Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.

Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt  Nam  , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???

Quan trọng là ai mua nợ xấu? Mua rồi sẽ xử lý như thế nào? Ai chịu trách nhiệm và truy thu rõ ràng, cụ thể…?
Nhân dân lấy cái gì mà tin tưởng?

Mỹ cho Việt Nam vay tiền là để phát triển đất nước và đời sống người dân được nâng cao chứ không ai muốn nhìn thấy họ làm cho người dân khổ đâu, hic…

Nói thật với các bạn:
Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước. 
Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.
Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.
Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.
Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…
Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.
Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.
Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!
Làm sao mà phục chúng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét